VR Care Logo
Menu

Danh mục

Chính sách bảo hành

Warranty background

I. Thông tin bảo hành

Công ty Cổ phần công nghệ VIETRO CARE (gọi tắt nền tảng VIETRO CARE hoặc VTR CARE)

Cung cấp dịch vụ bảo hành cho tất cả các sản phẩm dịch vụ mà VTR CARE cung cấp và được hoàn thành thông qua nền tảng VTR CARE.

Nếu bạn có yêu cầu bảo hành xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn.

II. Phạm vi bảo hành.

Dịch vụDịch vụ sửa chữaDịch vụ lắp đặtDịch vụ bảo dưỡngThiết bị, linh kiện, vật tư
Thời hạn bảo hànhTừ 3 đến 12 tháng (theo từng công việc và được thể hiện rõ trên đơn hàng)Trọn đời sản phẩmTừ 3 đến 12 tháng (theo từng công việc và được thể hiện rõ trên đơn hàng)Từ 3 đến 12 tháng (theo từng công việc và được thể hiện rõ trên đơn hàng)
Hình thức bảo hànhBảo hành tại nhà khách hàng hoặc tại trung tâm dịch vụ kỹ thuật hoặc tại các đơn vị đối tác.Bảo hành tại nhà khách hàng hoặc tại khu vực lắp đặt.Bảo hành tại nhà khách hàng hoặc tại khu vực lắp đặt.Bảo hành tại nhà khách hàng hoặc tại trung tâm dịch vụ kỹ thuật hoặc tại các đơn vị đối tác.
Phạm vi bảo hànhNhân côngNhân công, kỹ thuật lắp đặt.Phạm vi bảo hành: Nhân côngThiết bị, vật tư, linh kiện.

III. Chính sách bảo hành.

Ngày hiệu lực: 20/05/2025

Công ty Cổ phần công nghệ VIETRO CARE, (nền tảng VIETRO CARE) Mã số đăng ký kinh doanh: 0402292592, địa chỉ tại: Số 53 Trần Bình Trọng, phường Phước Ninh, thành phố Đà Nẵng, xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã sử dụng các sản phẩm dịch vụ mà nền tảng VTR CARE cung cấp, chúng tôi cam kết cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ bảo hành và hậu mãi sau bán hàng theo đúng tiêu chuẩn của nền tảng VTR CARE.

Các điều khoản và điều kiện quy định tại Chính sách Bảo hành này được đăng tải tại website vietrocare.vn và trên các ứng dịch, nền tảng số mà VTR CARE phát hành. Sẽ được áp dụng cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ mà nền tảng VTR CARE cung cấp đến quý khách hàng và được hoàn thành thông qua nền tảng VTR CARE.

Trong trường hợp có sự thay đổi hoặc sự khác biệt giữa các thỏa thuận riêng giữa VTR CARE và quý khách hàng thì sẽ ưu tiên áp dụng theo thỏa thuận riêng. Trong các trường hợp khác, nếu có sự khác biệt giữa Chính sách Bảo hành này và bất kỳ tài liệu có liên quan nào khác, các điều khoản của Chính sách Bảo hành này sẽ được ưu tiên áp dụng.

1. Điều kiện bảo hành

1.1 Các trường hợp được bảo hành

Các sản phẩm dịch vụ của nền tảng VTR CARE cung cấp và hoàn thiện thông qua nền tảng VTR CARE sẽ được bảo hành bởi các nhân viên, cộng tác viên hoặc của nhà sản xuất theo tiêu chuẩn của VTR CARE và nhà sản xuất (nếu có).

i. Sản phẩm dịch vụ phải được VTR CARE cung cấp và hoàn thiện thông qua nền tảng VTR CARE. VTR CARE từ chối cung cấp dịch vụ bảo hành trong trường hợp quý khách hàng sử dụng dịch vụ nhưng không thông qua nền tảng VTR CARE.

ii. Sản phẩm được mua và sử dụng bởi Khách hàng là người tiêu dùng được định nghĩa tại quy định của pháp luật hiện hành của Việt Nam theo từng thời điểm. Để tiện theo dõi và quản lý lịch sử đơn hàng hoàn thành VTR CARE khuyến nghị Quý khách hàng nên đăng ký tài khoản dịch vụ của nền tảng VTR CARE.

iii. Các sản phẩm, linh kiện, vật tư khi cung cấp cho Quý khách hàng VTR CARE cam kết thời gian bảo hành không ít hơn thời gian bảo hành của nhà sản xuất công bố và tuân thủ các chính sách của nhà sản xuất.

1.2 Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

Sản phẩm, dịch vụ sẽ không thuộc phạm vi bảo hành và sẽ bị từ chối bảo hành (Khách hàng mất quyền bảo hành) bởi VTR CARE hoặc đối tác của VTR CARE nếu thuộc một trong các trường hợp sau:

i. Thời hạn bảo hành đã kết thúc

ii. Sản phẩm dịch vụ còn trong thời hạn bảo hành nhưng:

  • Sản phẩm hao mòn có điều kiện hoặc hao mòn hợp lý
  • Sản phẩm bị trầy xước, móp méo trong quá trình sử dụng hư hỏng do tác động ngoại lực hoặc do tác động vật lý: bất kỳ hư hỏng nào do rơi, va đập hoặc áp lực dẫn đến hư hỏng sẽ không thuộc phạm vi bảo hành của VTR CARE.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do điều kiện môi trường như nhiệt độ môi trường không ổn định (quá cao hoặc quá thấp), do bụi bẩn, hư hỏng do nước/chất lỏng gây ra, bao gồm nhưng không giới hạn như tiếp xúc với nước hoặc các chất lỏng khác, bao gồm cả hư hỏng do hơi ngưng tụ và hoặc do độ ẩm môi trường.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai cách (bao gồm nhưng không giới hạn việc sử dụng Sản phẩm trong môi trường không được nhà sản xuất khuyến nghị như sử dụng ngoài trời đối với Sản phẩm được thiết kế để sử dụng trong nhà, sử dụng Sản phẩm ở nhiệt độ khắc nghiệt hoặc với các phụ kiện không tương thích, v.v..);
  • Sản phẩm không được bảo trì, vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong,); không được bảo dưỡng, thực hiện dịch vụ đúng cách, việc sửa chữa hoặc sửa đổi được thực hiện bởi khách hàng, cá nhân, tổ chức khác không phải VTR CARE.
  • Sản phẩm hư hỏng do các linh kiện, phụ kiện không do VTR CARE cung cấp hoặc bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm dịch vụ không do VTR cung cấp
  • Sản phẩm hư hỏng do lắp đặt sai cách (trừ sản phẩm do VTR CARE lắp đặt), hoặc do can thiệp vào phần mềm máy tính của Sản phẩm không theo tiêu chuẩn hoặc không được phép của VTR CARE, bao gồm nhưng không giới hạn Sản phẩm hư hỏng do sự cố phần mềm máy tính do ứng dụng của bên thứ ba, do vi-rút máy tính hoặc cập nhật phần mềm không phải do nhà sản xuất phát hành
  • Sản phẩm, dich vụ không chứng minh được nguồn gốc cung cấp của VTR CARE
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai hay sự kiện bất khả kháng, các sự kiện mà không lường trước được hoặc không thể biết trước và không phải lỗi do VTR CARE.

2. Phương thức bảo hành

Các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng theo điều 1 của chính sách bảo hành này sẽ được VTR CARE thực hiện theo một trong các hình thức sau:

i. Đối với dịch vụ sửa chữa: VTR CARE sẽ tiến hành khắc phục theo lỗi dịch vụ mà đã được VTR CARE tiếp nhận trước đó..

ii. Đối với dịch vụ lắp đặt: VTR CARE tiến hành lắp đặt và bàn giao lại theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, đảm bảo thiết bị vận hành theo đúng mục đích, công năng của sản phẩm.

iii. Đối với dịch vụ bảo dưỡng: Không bao gồm trường hơp hao mòn có điều kiện hoặc hao mòn hợp lý, VTR CARE sẽ tiến hành lại toàn bộ quy trình hoặc 1 phần của quy trình nhằm đảm bảo cho sản phẩm hoạt động bình thường xuyên xuốt thời gian bảo hành.

iiii. Đối với vật tư linh kiện: VTR CARE sẽ tiến hành sửa chữa, thay thế 1 phần hoặc toàn phần của vật tư, linh kiện bị hư hỏng, tuân thủ đúng quy trình và công bố về chính sách bảo hành của nhà sản xuất.

Trong tất cả các trường hợp khách quan dẫn đến việc không thể sửa chữa hoặc bảo hành như: linh kiện đó không còn bán trên thị trường Việt Nam, nhà sản xuất linh kiện vật tư ngừng kinh doanh … VTR CARE sẽ có các chính sách nhằm đảm bảo quyền lợi cho người dùng như cung cấp 1 ưu đãi để khách hàng mua sản phẩm khác, hoàn lại 1 phần hoặc toàn phần giá trị mà khách hàng đã thanh toán để khách hàng mua 1 sản phẩm dịch vụ khác của VTR CARE cung cấp (không trả lại tiền mặt).

3. Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành được tính từ ngày hoàn thành dịch vụ và kết thúc vào ngày hết hạn. Ngày hết hạn dịch vụ hoặc thời hạn bảo hành tùy theo từng sản phẩm dịch vụ và được thể hiện rõ trên đơn hàng, hoặc lịch sử mua hàng. VTR CARE khuyến nghị quý khách hàng nên đăng ký tài khoản dịch vụ của VTR CARE để theo dõi thời gian, cập nhập các chính sách mới nhất và các ưu đãi của nền tảng VTR CARE.

4. Địa điểm cung cấp dịch vụ bảo hành

Tại nhà Quý khách hàng hoặc tại địa điểm lắp đặt sản phẩm trong phạm vị hoạt động của VTR CARE.

Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua các kênh: Hotline, số điện thoại tiếp nhận sự cố, các nền tảng mạng xã hội, hoặc trực tiếp trên nền tảng VTR CARE. VTR CARE khuyến nghị để các thông tin xử lý 1 cách liền mạch và nhanh chóng nhất Quý khách hàng nên liên hệ thông quá ứng dụng của nền tảng VTR CARE.

5. Đối tượng áp dụng của chính sách bảo hành này

Quý khách hàng, người hoặc đơn vị sử dụng sản phẩm dịch vụ của nền tảng VTR CARE, các đối tác, Kỹ thuật viên, Cộng tác viên của VTR CARE