VR Care Logo
Menu

Danh mục

Điều khoản sử dụng dịch vụ

Warranty background

I. Giới thiệu

Công ty cổ phần công nghệ VIETRO CARE (gọi tắt là VIETRO CARE hoặc VTR CARE) là nền tảng cung cấp dịch vụ Kỹ thuật tại nhà thông qua hình thức kết nối khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ: Lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo trì … sản phẩm với đội ngũ Kỹ thuật viên (gọi tắt là KTV) tại địa phương.

KTV là cộng tác viên hợp tác với VTR CARE nhằm cung cấp các giải pháp dịch vụ kỹ thuật tại nhà với các tiêu chí An toàn – Nhanh chóng và Tiết kiệm.

Chúng tôi cam kết mang đến cho quý người dùng trải nghiệm hoàn toàn mới về dịch vụ mà chúng tôi cung cấp với tính minh bạch và đội ngũ KTV chuyên nghiệp, chính sách hậu mãi đảm đảo các tiêu chí phục vụ khách hàng mà VTR CARE xây dựng dựa trên quyền lợi của người dùng.

II. Điều khoản sử dụng dịch vụ

Công ty Cổ phần công nghệ VIETRO CARE xin chân thành cảm ơn quý người dùng đã lựa chọn nền tảng VTR CARE. Việc sử dụng nền tảng VTR CARE đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý và tuân thủ theo các điều khoản sau:

Phạm vi áp dụng: cho toàn bộ người sử dùng nền tảng VTR CARE bao gồm cả KTV và Khách hàng sử dụng dịch vụ

1. Đăng ký và Đặt lịch.

Người dùng sử dụng nền tảng VTR CARE để thực hiện các yêu cầu về cung cấp dịch vụ bao gồm nhưng không giới hạn như: Ứng dụng VTR CARE trên điện thoại thông minh (App), Website, các kênh mạng xã hội của VTR CARE, Số điện thoại Hotline ….

Người dùng cung cấp các thông tin cần thiết như: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc, thời gian yêu cầu phục vụ, nội dung công việc yêu cầu dịch vụ … Nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) VTR CARE sẽ liên lạc để xác nhận sau đó sẽ lên lịch hẹn và gửi thông báo dịch vụ thành công đến khách hàng qua SMS theo SĐT khách hàng hoặc thông qua mạng xã hội Zalo bằng tài khoản Zalo doanh nghiệp (tài khoản Zalo được xác minh bởi nhà cung cấp)

Người dùng lưu ý để tránh phát sinh cước đi lại cho KTV khi người dùng thay đổi lịch hẹn hoặc hủy lịch hẹn người dùng vui lòng liên hệ với VTR CARE trước 2 giờ (làm việc) tính đến thời gian của lịch hẹn. Trong trường hợp người dùng thay đổi thời gian phục vụ hoặc hủy lịch hẹn trong khoản thời gian 2 tiếng trước thời gian phục vụ hoặc khi KTV đã đến địa điểm hẹn, người dùng có thể phải thanh toán 1 khoản phí nhỏ nhằm hỗ trợ cước phí di chuyển cho KTV (cước phí di chuyển sẽ được ghi rõ trong đơn hàng hoặc tạm tính là 20.000vnđ áp dụng bán kính 5km tính từ trụ sở công cty VTR hoặc 35.000đ trong phạm vi thành phố Đà Nẵng.)

2. Đơn giá và thanh toán

Bảng giá công khai luôn bao gồm 3 phần chính như sau:

Technician fee+Material fee+Transport fee

Bảng giá công khai sẽ được gửi đến cho người dùng tại thời điểm người dùng đặt lịch, không bao gồm các khoản tạm tính hoặc các vật tư, linh kiện phát sinh ngoài dự kiến hoặc phát sinh mới

Người dùng lưu ý đơn giá vật tư linh kiện (nếu có) sẽ được KTV công khai bằng biểu mẫu bảng giá của VTR CARE có thể hiện đầy đủ thông tin của khách hàng, thông tin VTR CARE và thông tin KTV thực hiện. Các đơn giá được báo qua các kênh không chính thống và không thể hiện trên bảng giá điện tử (là một phần của đơn hàng) hoặc bảng giá có xác nhận của VTR CARE thì sẽ không có hiệu lực.

Thanh toán: Để đảm bảo quyền lợi của người dùng dịch vụ và áp dụng các chính sách sau bán hàng tốt nhất VTR khuyến khích khách hàng thanh toán điện tử (chuyển khoản ngân hàng) qua số tài khoản của công ty VTR CARE cung cấp.

Số tài khoản có thể thay đổi theo thời điểm hoặc theo chính sách của VTR CARE tuy nhiên tên đơn vị thụ hưởng luôn là: Công ty Cổ phần công nghệ VTR CARE.

Trong trường hợp người dùng thanh toán bằng tiền mặt, VTR CARE khuyến kích người dùng nên yêu cầu KTV thanh toán hộ bằng hình thức chuyển khoản sau đó người dùng lưu lại bằng ảnh chụp hình ảnh chuyển khoản thành công.

Hướng dẫn thanh toán: Sau khi hoàn tất dịch vụ đã bao gồm các công tác kiểm thử lúc bàn giao, người dùng sẽ được kỹ thuật viên cung cấp 1 phiếu tính tiền (phiếu điện tử) được in trực tiếp từ nền tảng VTR CARE, có thể hiện đầy đủ và đúng các thông tin của khách hàng hàng và các dịch vụ khách hàng đã yêu cầu.

3. Bảo hành dịch vụ

VTR CARE cam kết thực hiện chính sách bảo hành của mình cho những đơn hàng dịch vụ hợp lệ (tất cả các đơn hàng dịch vụ được đặt thông qua nền tảng VTR CARE, được thực hiện bởi KTV của VTR CARE và khách hàng thanh toán chuyển khoản vào STK công ty Cổ phần công nghệ VTR CARE bao gồm cả việc KTV thanh toán hộ) Thời gian bảo hành tiêu chuẩn từ: 3 tháng đến trọn đời sản phẩm dịch vụ trừ trường hợp hao mòn hợp lý. (áp dụng tùy theo loại dịch vụ và thiết bị mà VTR CARE cung cấp) và tuân thủ chính sách bảo hành của nhà sản xuất. VTR CARE cam kết rằng thời gian bảo hành VTR CARE đáp ứng không thấp hơn thời gian bảo hành mà nhà sản xuất quy định.

Bảo hành sẽ áp dụng trong trường hợp lỗi kỹ thuật, lỗi do KTV gây ra, các chính sách bảo hành không áp dụng cho các trường hợp do người dùng, do thiên tai, do các sự kiện và sự việc được đánh giá là bất khả kháng

Từ chối bảo hành hoặc hoàn tiền khi các lỗi phát sinh sau thời gian bảo hành, do tác động của người dùng hoặc một bên thứ 3 nào khác, thiết bị hao mòn có điều kiện hoặc hao mòn hợp lý Hoặc do các trường hợp sự việc bất khả kháng.

4. Bảo mật thông tin

Các thông tin mà khách hàng cung cấp dựa theo biểu mẫu đặt hàng hoặc 1 số thông tin cần thiết để hoàn thành đơn hàng (tuân thủ theo quy định của nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam) sẽ được VTR CARE cam kết bảo mật và chỉ sử dụng (hoặc đối các liên kết của VTR CARE sử dụng) cho mục đích hoàn thành dịch vụ mà người dùng yêu cầu.

VTR CARE cam kết không cung cấp các thông tin của người dùng cho bên thứ 3 nào khác không liên quan đến đơn hàng dịch vụ mà người dùng yêu cầu.

VTR CARE chỉ chia sẽ thông tin người dùng cho một bên nào khác khi có sự đồng ý của khách hàng hoặc khi có sự yêu cầu của cơ quan thực thi chức năng của nhà nước yêu cầu.

III. Trách nhiệm của các bên

1. Người dùng nền tảng

Người sử dụng nền tảng VTR CARE cam kết rằng đã đọc và hiểu đầy đủ các nội dung trong phạm trù điều khoản sử dụng dịch vụ này.

Người sử dụng nên tảng cam kết các thông tin mà mình cung cấp cho nền tảng và các thông tin hợp lệ, trung thực và đúng mục đích yêu cầu dịch vụ.

Người sử dụng nền tảng cam kết tuân thủ các nội dung trong phạm trù điều khoản sử dụng dịch vụ này.

2. Kỹ thuật viên (KTV)

KTV tuân thủ đúng quy trình vận hành và đạo đức nghề nghiệp, tôn trọng và tuân thủ các thỏa thuận đã ký với VTR CARE nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng và đảm bảo cho KTV và VTR CARE.

KTV cam kết không tự ý thu thêm tiền mặt hoặc các tài sản tương đương tiền mặt, yêu cầu các chi phí khác ngoài báo giá. Đây là hành vi vi phạm các thỏa thuận trong hợp đồng và ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, vậy nên trong các trường hợp này người dùng nên liên hệ ngay với VTR CARE thông qua các phương tiện như: SĐT Hotline, Website, APP, các kênh mạng xã hội chính thống của VTR CARE.

3. VTR CARE

VTR CARE cung cấp nền tảng kết nối và giám sát các công việc dịch vụ mà VTR CARE cung cấp cho người dùng thông qua nền tảng.

Chịu trách nhiệm xử lý các khiếu nại mà người dùng yêu cầu đảm bảo quyền lợi cho người dùng.

Đảm bảo thực hiện các chính sách theo phạm trù điều khoản sử dụng dịch vụ này.

IV. Góp ý và khiếu nại

Ở vị trí và vai trò kết nối giữa KTV và người dùng dịch vụ VTR CARE luôn trân trọng các ý kiến góp ý và đánh giá của người dùng

Các góp ý và đánh giá người dùng điền theo biểu mẫu trên nền tảng VTR CARE hoặc qua các kênh khác.

Hoặc gửi email trực tiếp cho giám đốc điều hành VTR CARE qua email: phinguyen2055@gmail.com

Các ý kiến về khiếu nại dịch vụ, người dùng vui lòng phản hồi qua Hotline hoặc qua nền tảng VTR CARE

VTR CARE cam kết thời gian kiểm tra và phản hồi các khiếu nại của người dùng không quá 5 ngày làm việc.

V. Điều khoản chung

VTR CARE là nền tảng kết nối KTV với khách hàng có nhu cầu sử dụng, VTR CARE sẽ ký kết các thỏa thuận với KTV về việc hợp tác dựa theo các điều khoản và điều kiện, KTV là cộng tác viên không thuộc biên chế nhân sự của VTR CARE.

Điều khoản sử dụng này có hiệu lực kể từ ngày công bố trên hệ thống. VTR CARE có quyền điều chỉnh, cập nhập hoặc thay đổi khi cần thiết.

Bằng việc sử dụng nền tảng VTR CARE người dùng và KTV đồng ý rằng mình đã đọc, hiểu và chấp nhận toàn bộ điều khoản trên.